Giải đáp thắc mắc uống lá gì giảm cân nhanh nhất cực hiệu quả

uống lá gì giảm cân nhanh nhất

Uống lá gì giảm cân nhanh nhất? Có rất nhiều các loại lá uống giúp giảm mỡ bụng mà các bạn có thể lựa chọn. Những loại lá cây này luôn cung cấp đặc tính chống viêm, cũng như chống oxy hóa, giảm lượng cholesterol và hỗ trợ giúp giảm cân. Vậy uống lá gì để giảm cân nhanh nhất? Câu trả lời sẽ có ngay ở trong bài viết của Kiềm Thảo Dược dưới đây.

1. Lá ổi giúp giảm cân

Một số các bằng chứng đã cho thấy việc uống lá ổi sẽ giúp thúc đẩy quá trình giảm cân nhờ vào việc chứa chất chống oxy hóa bao gồm catechin, cùng quercetin và axit gallic. Uống trà lá ổi còn tác dụng kiềm chế các cơn thèm ăn và là một trong những lựa chọn đồ uống không chứa calo tuyệt vời. Đây cũng là một trong những đáp án cho vấn đề uống lá gì giảm cân nhanh nhất. 

Bạn có thể sử dụng trà lá ổi tươi hoặc lá khô đều được. Nên uống nước lá ổi vào trước khi ăn hoặc uống thay hoàn toàn cho cà phê buổi sáng để có thể tận dụng được lợi ích giảm cân.

Trà lá ổi giảm cân

2. Uống lá gì giảm cân nhanh nhất – Nước trà xanh

Trà xanh là một trong những thức uống không phải trải qua các quá trình lên men như trong quá trình sản xuất một số loại trà khác (như trà ô long, trà đen). Vậy nên trà xanh gần như giữ được nhiều các hợp chất chống oxy hóa và các loại chất dinh dưỡng vốn có trong lá cây.

Trà xanh có chứa khá nhiều caffein và một loại flavonoid gọi là hợp chất catechin – một chất có tác dụng chống oxy hóa. Nghiên cứu cho thấy cả 2 hợp chất này sẽ giúp tăng cường tốc độ trao đổi chất. Catechin sẽ còn có tác dụng đánh tan các loại mỡ thừa, làm giảm bớt trọng lượng cơ thể và chất béo bằng cách làm tăng nhanh quá trình oxy hóa các loại chất béo ở trong cơ thể.

3. Sử dụng lá tía tô 

Tía tô là một trong những loại thảo mộc có rất nhiều công dụng và đã được sử dụng khá phổ biến trong nền ẩm thực châu Á. Có rất nhiều nghiên cứu cho thấy được tác dụng hỗ trợ giảm cân của tía tô do hàm lượng nhiều chất dinh dưỡng phong phú vốn có của loại cây này. Các dưỡng chất thường có sẽ bao gồm: luteolin, hợp chất axit alpha-linolenic (ALA), epigallocatechin gallate (EGCG), chất xơ tự nhiên, hàm lượng omega-3 và 6, và vitamin C.

Lá tía tô có tính chất rất giàu chất xơ, cung cấp khoảng 7g mỗi khẩu phần. Thực phẩm này giàu chất xơ thúc đẩy toàn bộ quá trình tiêu hóa hoàn toàn khỏe mạnh và khiến cho các bạn cảm thấy no lâu hơn. Đây là một trong những điều kiện lý tưởng để hỗ trợ giảm cân. Vậy thì uống lá gì giảm cân nhanh nhất, câu trả lời là lá tía tô có tác dụng hỗ trợ giảm cực kỳ cân hiệu quả.

Nước tía tô giảm cân

4. Uống lá gì giảm cân nhanh nhất – Trà lá sen

Nếu các bạn đang không biết uống lá gì giảm cân nhanh nhất thì có thể lựa chọn lá sen. Trà lá sen là một trong những thức uống giảm cân ngon và cực kỳ tốt cho sức khỏe nhờ tính chất giàu axit amin taurine.

Trà sen cũng chứa hợp chất L-carnitine, một trong các loại axit amin khác. L-carnitine được cho là có khả năng giúp hỗ trợ kiểm soát toàn bộ quá trình trao đổi chất bằng cách tiếp cận tới những tế bào mỡ hiện có để trở thành nguồn năng lượng, thay vì chỉ dựa hoàn toàn vào năng lượng mới từ các loại thực phẩm.

5. Uống trà lá bạc hà hỗ trợ giảm cân

Việc uống lá bạc hà để giảm cân đang dần dần trở nên khá phổ biến. Trà bạc hà có ít calo, có hương thơm cực sảng khoái và vị ngọt tự nhiên giúp làm thư giãn hệ thống dây thần kinh. Công dụng giúp làm giảm cân của loại lá này phải kể đến là:

  • Ức chế sự thèm ăn nhờ vào mùi thơm nồng khá đặc trưng.
  • Ổn định hoạt động đường tiêu hóa và thúc đẩy các nhu động ruột khỏe mạnh.
  • Làm giảm căng thẳng, stress. 
  • Đốt cháy lượng calo nhiều hơn thông thường.
  • Tăng cường sức bền của cơ thể.

Trà bạc hà giảm cân

6. Uống nước lá ngải cứu giảm cân

Cây ngải cứu không chỉ được nền y học cổ truyền tin dùng vào rất nhiều các bài thuốc chữa bệnh. Chúng còn được biết đến với công dụng giúp làm giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả.

Trong thành phần thực tế của lá ngải cứu có chứa rất nhiều hợp chất phytochemical “azulene”, hợp chất này đã được chứng minh là có hoạt tính chống viêm cực kỳ mạnh mẽ. Nhờ đó mà có thể bảo vệ sức khỏe của các bạn trong quá trình ăn kiêng để giảm béo. Uống ngải cứu còn giúp hỗ trợ phân giải lượng cholesterol, đào thải lượng chất béo dư thừa ra bên ngoài cơ thể.

Do đó, nếu như các bạn đang không biết uống lá gì giảm cân nhanh nhất thì lá ngải cứu sẽ là một trong những lựa chọn cực kỳ hiệu quả nhé.

7. Uống lá gì giảm cân nhanh nhất – Lá rau bồ ngót

Lá rau bồ ngót là loại lá có chứa hàm lượng tự nhiên chất xơ rất lớn, flavonoid có tác dụng giúp các bạn có cảm giác no lâu hơn, từ đó ngăn ngừa được việc ăn quá nhiều. 

Ngoài ra, việc uống lá rau ngót cũng có thể giúp kiểm soát cân nặng. Vì cứ trong 100g lá rau ngót thì chỉ có 1g chất béo, do đó vấn đề uống lá gì giảm cân nhanh nhất sẽ được giải quyết nhanh chóng với lựa chọn là lá rau ngót.

Lá ngót giảm cân

8. Sử dụng lá vối để làm nước uống giảm cân

Uống lá gì giảm cân nhanh nhất? Lá vối có chứa rất nhiều hợp chất thực vật polyphenol có tác dụng làm giảm hấp thụ lượng đường qua những món ăn. Từ đó hỗ trợ giúp làm giảm mỡ bụng cực kỳ nhanh chóng. Uống nước được nấu từ lá vối còn có tác dụng làm thanh nhiệt, giải độc cơ thể và hỗ trợ loại bỏ mỡ thừa vùng bụng dưới đấy nhé.

Trên đây là những thông tin để giải đáp vấn đề uống lá gì giảm cân nhanh nhất mà Kiềm Thảo Dược đã tổng hợp và gửi tới các bạn. Hy vọng bài viết trên đã giúp các bạn có thêm kiến thức giảm cân tại nhà an toàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *