Công dụng của các dòng sản phẩm Kiềm Thảo Dược

Kiềm thảo dược

Kiềm thảo dược là sản phẩm được tạo nên bằng công nghệ hoạt hóa kiềm từ thảo được. 100% đi từ các loại cây và mỗi sản phẩm khác nhau đều được sử dụng các loại thảo dược khác nhau.Vì vậy trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về công dụng của các dòng sản phẩm Kiềm thảo dược trong bài viết này nhé.

1. Tác dụng chung của kiềm thảo dược

Kiềm Thảo Dược là thực phẩm chức năng uống 100% từ thảo dược, độ kiềm 13-14 đầu tiên trên thế giới đưa cơ thể về trạng thái cân bằng, hồi phục từng tế bào tổn thương và chữa lành bệnh tật, đưa cơ thể về trạng thái cân bằng kiềm, đào thải Axit gây hại ra ngoài cơ thể, cân bằng khoáng vi lượng và hỗ trợ chữa lành các bệnh nan y, tăng cường thể lực, đề kháng và chấm dứt mệt mỏi.

2. Tác dụng của các dòng sản phẩm

2.1 Sản phẩm Saphia Alkali Balance (Kiềm cân bằng)

  • Công dụng của sản phẩm: Hỗ trợ giải độc gan, giúp bảo vệ và tăng cường chức năng gan. Hỗ trợ giảm tác hại của rượu bia và hoá chất gây hại cho gan.
  • Đối tượng sử dụng sản phẩm: Người có chức năng gan suy giảm, tổn tương gan có các biêu hiện: vàng da, mẩn ngứa, nổi mề đay, mệt ỏi, chán ăn, khó tiêu, men gan tăng. Người tuống rượu bia và sử dụng hoá chất gây hại cho gan.

Kiềm cân bằng

2.2 Sản phẩm Saphia Alkali DD (Kiềm dạ dày & đại tràng)

  • Công dụng của sản phẩm: Hỗ trợ giảm acid dịch vị, giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày, hỗ trợ cải thiện các biểu hiện và giảm nguy cơ viêm loét dạ dày – tá tràng
  • Đối tượng sử dụng sản phẩm: Người bị viêm loét dạ dày, tá tràng với các biểu hiện: đầy bụng, ợ hơi, ợ chua, khó tiêu, trào ngược dạ dày,thực quản. Người uống nhiều rượu bia, dùng thuốc có hại đến dạ dày

Kiềm dạ dày & đại tràng

2.3 Sản phẩm Saphia Alkali XK (Kiềm xương khớp)

  • Công dụng của sản phẩm: Hỗ trợ hành khí, hoạt huyết, giúp giảm biểu hiện đau nhức xương khớp do phong thấp
  • Đối tượng sử dụng sản phẩm: Người bị đau nhức mỏi xương khớp, vai gáy, tê tay chân do phong thấp.

Kiềm xương khớp

2.4 Sản phẩm Saphia Alkali GT (Kiềm gan thận)

  • Công dụng của sản phẩm: Hỗ trợ bồi dưỡng tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi, giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.
  • Đối tượng sử dụng sản phẩm: Người bị suy nhược cơ thể, mệt mỏi, ăn uống kém, gầy yếu. Người có sức đề kháng kém, người lao động nặng nhọc, người mới ốm dậy, người già có nhu cầu bồi dưỡng tăng cường sức khỏe.

Kiềm gan thận

2.5 Sản phẩm Saphia Alkali UB (Kiềm u bướu)

  • Công dụng của sản phẩm: Hỗ trợ hạn chế sự phát triển của u xơ, giúp giảm triệu chứng và giảm nguy cơ u xơ tử cung ở nữ giới, u xơ tuyến tiền liệt lành tính ở nam giới.
  • Đối tượng sử dụng sản phẩm: Nữ giới bị u xơ tử cung, u xơ vú lành tính. Nam giới bị u xơ tuyến tiền liệt lành tính hoặc phì đại lành tính tuyến tiền liệt, tiểu tiện khó.

Kiềm u bướu

Ngoài những sản phẩm trên đã kể trên thì vẫn còn rất nhiều những sản phẩm chất lượng khác sắp ra mắt và đang trong quá trình hoàn tất thủ tục đăng ký công bố sản phẩm.Các bạn nhớ theo dõi và quan tâm Kiềm Saphia để nhận thông báo về các sản phẩm mới nhất của chúng tôi nhé.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.Mong rằng với những chia sẻ qua bài viết này, bạn sẽ biết thêm các công dụng của sản phẩm Kiềm thảo dược. Chúc bạn và gia đình nhiều sức khỏe.

2 thoughts on “Công dụng của các dòng sản phẩm Kiềm Thảo Dược

    • Kiềm Thảo Dược says:

      Sản phẩm này có hỗ trợ cho bệnh nhân bị ung thư trực tràng. Bạn cho mình thêm thông tin về tình trạng bệnh để bên mình có thể hỗ trợ bạn nhiều hơn nhé ạ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *