Nước kiềm thảo dược Saphia và tất cả thông tin về loại nước hữu ích này

Nước kiềm thảo dược Saphia

Thời gian gần đây nước Kiềm thảo dược Saphia đang rất được quan tâm vì tác dụng của loại nước này đối với sức khỏe. Cùng tìm hiểu thông tin và những đặc tính nổi trội của loại nước này ở bài viết dưới đây nhé.

1. Nước kiềm Saphia là gì?

Kiềm Saphia là thương hiệu sản xuất và phân phối độc quyền sản phẩm Kiềm thảo dược. Nước Kiềm thảo dược Saphia là sản phẩm chất lượng cao, nguồn gốc thảo dược và rất giàu tính kiềm.

1.2 Nước kiềm thảo dược Saphia được tạo ra bằng cách nào?

Công nghệ Kiềm hoạt hóa chính là đặc điểm vượt trội của nước Kiềm thảo dược Saphia. Công nghệ này do Công ty và hai nhà khoa học hàng đầu Việt Nam nghiên cứu và phát triển trong gần 10 năm.
15 loại thảo dược quý (Nhân Sâm, Hoàn Ngọc, Linh Chi,…) trải qua công nghệ Kiềm hoạt hóa, tạo ra sản phẩm kiềm thảo dược với nhiều công dụng có lợi đối với sức khỏe.

Nước Kiềm Saphia được tạo ra bằng cách nào?

2. Kiềm Saphia và tác dụng nổi bật đối với sức khỏe

Cơ sở nghiên cứu từ các bài thuốc dân gian đã được chứng minh tác dụng từ hàng trăm năm nay. Các dược chất, vi lượng từ thảo dược được giữ nguyên trong thành phẩm. Những đặc tính nổi bật của nước Kiềm thảo dược Saphia:

  • Rất giàu tính kiềm (pH đạt 13-14): trung hòa nhanh chóng axit có hại tích tụ trong cơ thể. Đưa cơ thể về trạng thái cân bằng tự nhiên, khỏe mạnh.
  • Dạng dung dịch giúp khoáng chất, vi lượng, dược chất thiên nhiên thẩm thấu nhanh đến các tế bào bị tổn thương.
  • Chứa nhiều dược chất thiên nhiên và kháng sinh thực vật cao giúp tăng sức đề kháng.
  • Khả năng tiêu diệt 100% các loại virus, vi khuẩn. Làm lành nhanh các tổn thương trên da.
  • Nghiên cứu cụ thể từng bài thuốc dân gian ứng dụng cho các loại bệnh khác nhau. Mang đến tác dụng hỗ trợ sức khỏe riêng biệt, tối ưu cho từng loại bệnh.

3. Các dòng sản phẩm Kiềm Saphia đang được phân phối trên thị trường

Hiện tại, để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Nước Kiềm thảo dược Saphia đang có 7 dòng sản phẩm đã công bố và bán rộng rãi trên trường.

  • Sản phẩm Kiềm Cân Bằng (Saphia Alkali Balance): Hỗ trợ tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng, duy trì cân bằng cơ thể.
  • Sản phẩm Kiềm Thảo Dược X50 (Saphia Alkali D-Revie X50): Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch. Cân bằng chuyển hóa, đưa cơ thể về trạng thái cân bằng, cải thiện tình trạng của các bệnh mãn tính.
  • Sản phẩm Kiềm Thảo Dược X300 (Saphia Alkali D-Revie X300): Hỗ trợ chống oxy hóa, giảm mệt mỏi. Nhanh chóng đưa cơ thể về trạng thái cân bằng, tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe tổng thể.
  • Sản Phẩm Kiềm Xương Khớp (Saphia Alkali XK): Hỗ trợ hành khí, hoạt huyết, giảm triệu chứng đau nhức xương khớp.
  • Sản phẩm Kiềm Dạ Dày (Saphia Alkali DD): Hỗ trợ giảm axit dịch vị, bảo vệ niêm mạc dạ dày, cải thiện các biểu hiện và giảm nguy cơ viêm loét dạ dày – tá tràng.

Ngoài ra, còn các sản phẩm như Kiềm U Bướu, Kiềm Gan Thận,… Đảm bảo mỗi sản phẩm nước Kiềm thảo dược Saphia có tác dụng chuyên biệt với từng triệu chứng bệnh. Mang đến sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả cao cho người sử dụng.

Các dòng sản phẩm nổi bật

4. Mua sản phẩm kiềm thảo dược đảm bảo uy tín, chất lượng ở đâu?

Công ty Thương Mại Cổ Phần Kiềm Saphia Pharma đang là đơn vị phân phối độc quyền các dòng sản phẩm nước Kiềm thảo dược Saphia.

Nếu bạn quan tâm sản phẩm nào, có thể vào trực tiếp trang web của sản phẩm đó ở phía trên, để tham khảo thêm thông tin của từng sản phẩm. Hoặc, bạn muốn được nhận tư vấn, hướng dẫn đặt hàng có thể liên hệ tổng đài 0333.432.968 để nhận hỗ trợ.

2 thoughts on “Nước kiềm thảo dược Saphia và tất cả thông tin về loại nước hữu ích này

  1. Trang Nghiem says:

    tôi ở nước ngoài (US), anh/chị có nhận gởi hàng đặt ra nước ngoài không ạ ? Cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *