8 loại nước uống lá gì tốt cho phổi ngay tại nhà

uống lá gì tốt cho phổi

Uống lá gì tốt cho phổi luôn là một trong những vấn đề mà hầu hết mọi người hiện nay đều quan tâm. Đặc biệt là đối với những người vừa bị nhiễm Covid thì việc bị ảnh hưởng tới phổi thường khá nhiều. Hiểu được điều đó nên trong bài viết này, Mua Bán sẽ cho bạn biết các loại đồ uống tốt cho phổi. Cùng Kiềm Thảo Dược theo dõi bài viết sau nhé!

1. Uống nước lọc tốt cho phổi

Khi nhắc tới vấn đề uống lá gì tốt cho phổi thì không thể nào bỏ qua được nước lọc tinh khiết. Đây là một trong những loại nước mà chúng ta thường sử dụng hàng ngày và vô cùng thông thường đối với một người lớn sẽ cần khoảng từ 2 lít nước/ngày.

Việc tự cung cấp cho bản thân mình đủ một lượng nước tinh khiết mỗi ngày sẽ giúp cho cơ thể bạn luôn ở trong trạng thái cân bằng. Ngoài ra, nó còn có thể giúp cho cơ thể chống chọi lại những chủng virus và giữ cho lá phổi luôn khỏe mạnh.

Uống nước lọc

2. Sử dụng nước chanh 

Cũng tương tự như nước lọc thì quả chanh cũng gần như là một trong những loại nước không thể nào có thể thiếu trong đời sống hàng ngày của mỗi chúng ta. Ngoài việc nó mang đến tác dụng giảm cân thì nước chanh cũng gần như vô cùng tốt trong việc hỗ trợ giải độc phổi.

Uống lá gì tốt cho phổi? Nước chanh là một loại đồ uống tốt cho phổi về rất nhiều mặt như giải độc, cũng như giảm độc tố tích tụ ở phổi,… Ngoài ra bởi luôn có rất nhiều chất Vitamin C, cũng như chất chống oxy hóa nên sẽ có thể tăng cường đề kháng và hệ miễn dịch cho toàn bộ cơ thể vô cùng tốt.

3. Uống nước trà xanh tốt cho phổi

Bên trong nước trà xanh chứa nhiều hợp chất EGCG ( EpiGalloCatechin Gallate) có tác dụng hỗ trợ chống lại việc oxy hóa, chống viêm và loại bỏ nhiều loại độc tố khỏi lá phổi. Giúp bảo vệ phổi khỏi hàng loạt yếu tố gây bệnh như vi khuẩn, hoặc virus, bụi bẩn,…

Bên cạnh đó thì lá trà xanh còn có được một số tác dụng chống lại những loại bệnh như ung thư phổi, hoặc đại tràng hay dạ dày. Lá trà còn giúp giảm lượng Cholesterol ở trong máu và giảm thiểu từ 74 – 80% các tế bào tự do có nguy cơ phá hủy phổi. Chính vì vậy khi nhắc tới uống lá gì tốt cho phổi thì chắc chắn không thể bỏ qua lá trà xanh.

Uống nước trà xanh

4. Tăng cường các loại nước ép có nhiều vitamin C

Vitamin C là một loại hợp chất giúp cải thiện và hỗ trợ ngăn ngừa việc suy giảm các chất năng ở trong phổi. Nó được xem như là một loại chất chống oxy hóa vô cùng mạnh mẽ, cũng như có thể ngăn ngừa tổn thương ở những tế bào bên trong cơ thể.

uống lá gì tốt cho phổi? Vì thế những loại nước ép có cung cấp nhiều Vitamin C luôn là một thức uống rất tốt cho phổi. Bạn có thể sử dụng một số loại nước ép như nước ép cam tươi, nước ép củ dền hoặc là nước ép cà chua thường xuyên nhé.

5. Uống nước ép táo

Rất nhiều các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nếu như thường xuyên sử dụng nước ép táo trong các bữa ăn sẽ giúp thúc đẩy hàng loạt chức năng của phổi hoạt động thật sự hiệu quả hơn. Lý do đó là bởi nồng độ các chất chống oxy hóa ở bên trong táo cực kỳ cao, bao gồm hợp chất Flavonoid và Vitamin C.

Ngoài việc sử dụng táo trực tiếp thì nước ép táo cũng là một loại thức uống tương đối tốt cho phổi. Bạn sẽ có thể xem đây như là một loại nước dùng để giải nhiệt cơ thể hoặc là giảm cân đều được.

Uống nước ép táo

6. Bổ sung nước ép cà rốt tươi

Nếu như các bạn chưa biết uống lá gì tốt cho phổi thì cà rốt đã được chứng mình là có thể giúp làm giảm hơn 50% các nguy cơ mắc bệnh lý ung thư phổi. Bên trong nó có chứa khá nhiều hoạt chất dinh dưỡng giúp hỗ trợ việc cải thiện hàng loạt chức năng phổi như đa dạng Vitamin A, Vitamin C, cùng với Lycopene,…

Bên cạnh việc đây là một trong những loại nước uống tốt cho phổi thì nước ép cà rốt tươi còn giúp cho các bạn cải thiện được thị lực, cũng như làm đẹp da, ổn định được huyết áp và còn nhiều công dụng hơn thế nữa. Nên đây chắc chắn sẽ là một trong những loại thực phẩm mà các bạn không thể nào bỏ qua.

7. Sử dụng nước trà bạc hà

Uống lá gì tốt cho phổi? Nhiều chuyên gia đã đưa ra lời khuyên rằng nên sử dụng lá bạc hà để có thể làm sạch lá phổi. Bởi vì đặc tính của nó thường có vị cay, cũng như vị the mát và tính ấm nên cũng có thể giúp điều hòa được hơi thở, tăng cường toàn bộ hệ hô hấp.

Bạn sẽ có thể nhai trực tiếp lá bạc hoặc là có thể chế biến nó thành một loại đồ uống có lợi cho phổi, thậm chí là có thể kết hợp được với một vài loại hoa quả khác để sử dụng hàng ngày đều được nhé.

Uống trà bạc hà

8. Uống nước ép xoài

Uống lá gì tốt cho phổi? Bên trong trái xoài thường có chứa rất nhiều Vitamin A và các loại hợp chất Flavonoid bao gồm Beta-carotene, hay Alpha-carotene, Beta-cruptoxanthin. Hầu hết những loại hợp chất này bên ngoài việc giúp hỗ trợ cải thiện và duy trì được thị lực thì sẽ còn có khả năng giúp bảo vệ cơ thể khỏi bệnh lý ung thư phổi.

9. Kiềm thảo dược hỗ trợ bảo vệ phổi

Phổi là một trong những cơ quan đảm bảo chức năng điều hòa hô hấp và sự sống. Mỗi ngày nó phải tiếp xúc với rất nhiều các tác nhân gây bệnh ở ngoài môi trường xâm nhập nên phổi có rất nhiều chức năng nhằm hỗ trợ chống lại hàng loạt nguy cơ làm tổn thương mình. Do vậy, thì việc bảo vệ sức khỏe của lá phổi và duy trì sức khỏe hàng ngày của lá phổi là điều hết sức quan trọng, vậy thì uống lá gì tốt cho phổi?

Sản phẩm X50 và X300 của Kiềm là 2 dòng sản phẩm kiềm thảo dược đa bệnh có chiết xuất hoàn toàn từ 100% từ thiên nhiên với độ kiềm cao trong khoảng từ 13-14. Đối với bệnh nhân mắc các vấn đề về phổi của thể sử dụng sản phẩm để khắc phục nhanh chóng một số các triệu chứng như: ho khan, khó thở, nghiêm trọng hơn có thể là hen suyễn hay ung thư phổi,…

Kiềm thảo dược bảo vệ sức khỏe

Các bạn nên lưu ý rằng, ngoài việc biết được kiến thức uống lá gì tốt cho phổi và cách sử dụng một số loại nước ép để giúp cải thiện sức khỏe của phổi thì tập luyện thể dục thường xuyên, thể thao đều đặn cũng sẽ là một cách khá cần thiết. Bạn nên tiến hành duy trì việc tập luyện hàng ngày đi kèm theo việc bổ sung các loại đồ uống tốt cho phổi thì sẽ mang lại hiệu quả sẽ tăng rất nhiều.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *