Bác Sĩ, Nhà Khoa Học Nổi Tiếng Nói Gì Về Kiềm

Bạn có thể đã được nghe rất nhiều về kiềm và tầm quan trọng của nó đối với sức khỏe. Bài này tổng hợp những quan điểm của các nhà khoa học, bác sĩ nổi tiếng nói về kiềm – axit đối với sức khỏe.

TS.BS. Theodore A. Baroody

Theodore A. Baroody – Tiến sĩ về Dinh Dưỡng tại Hiệp hội tư vấn dinh dưỡng Hoa kỳ

“Bất kỳ căng thẳng tâm trí hoặc từ trong cơ thể có thể sinh ra nhiều axit thặng dư. Ngay cả một căng thẳng nhẹ cũng có thể gây ra phản ứng tạo ít hoặc nhiều axit. Tên gọi của vô số bệnh tật không thực sự là vấn đề. Vấn đề ở chỗ là chúng đều đến từ cùng một nguyên nhân gốc: tế bào mang quá nhiều axit chất thải trong cơ thể ”

TS. BS Gerald Bresnahan

Gerald Bresnahan – Bác sĩ tim mạch nổi tiếng của Mỹ, BS của Tổng thống Mỹ Barack Obama, Reagan, Clinton, Bush, Nữ hoàng Anh và Đức Giáo Hoàng

“Hàng thập kỷ qua, chúng ta đều đã biết sự quan trọng của chế độ ăn uống có nhiều chất kiềm, nhưng chúng ta đã không thực hiện được một chế độ ăn uống kiềm hóa hoàn hảo. Bởi vì chúng ta không thể ăn đủ thức ăn có chứa kiềm. Bằng những gì chúng ta đang làm với nguồn nước uống, chúng ta có thể giúp cho cơ thể thay đổi độ pH từ axit thành kiềm tính một cách dễ dàng.”

GS.BS Otto Warburg

Giáo sư Otto Heinrich Warburg – Bác Sĩ Y Khoa, Đạt giải Nobel Y học -1931.

“Tất cả tế bào bình thường có một nhu cầu tuyệt đối là cần phải có oxy, nhưng các tế bào ung thư có thể sống không cần oxy – mà không có một quy tắc ngoại lệ nào. Ung thư được hình thành bởi hai điều kiện cơ bản: có quá nhiều axit trong dịch cơ thể và các mô cơ thể thiếu oxy. Các tế bào ung thư có tính axit, trong khi các tế bào khỏe mạnh mang tính kiềm.” 

TS.BS Don Colbert

Don Colbert – là TS.BS về Y học chống lão hóa. Ông là Giám đốc Trung tâm Y khoa Divine ở Orlando, Florida, nơi ông đã điều trị hơn 40.000 bệnh nhân

“Nước kiềm đặc biệt hiệu quả trong việc điều trị những người mắc bệnh mãn tính.”  “Cơ thể của bạn phát triển tốt trong môi trường kiềm, vì môi trường kiềm có thể giải độc hiệu quả hơn trong môi trường axit. Trong một môi trường kiềm, tế bào của chúng ta loại bỏ được các tạp chất hiệu quả hơn. Khi bệnh nhân ung thư đến văn phòng của tôi để bắt đầu điều trị dinh dưỡng, các cơ quan của họ hầu như luôn luôn mang mang tính axit và độc tố. Nhiệm vụ đầu tiên của tôi là phải kiềm hóa tế bào của họ bằng nước kiềm ”.

TS.BS Keiichi Morishita

Keiichi Morishita – Giám đốc của bệnh viện Ochanomizu ở Nhật Bản và là người đứng đầu của Hiệp hội Y học quốc tế tự nhiên

“Y học hiện đại sử dụng hóa trị, xạ trị và phẫu thuật để điều trị ung thư. Tuy những phương pháp này sẽ giúp rất nhiều để điều trị bệnh ung thư , nhưng môi trường trong cơ thể vẫn tiếp tục duy trì tính axit. ”

“Uống nước có độ pH kiềm cao, do hiệu quả giải trừ tính axit hóa, sẽ giúp ngăn ngừa ung thư. Ở châu Á, nước kiềm được thường xuyên phục vụ cho bệnh nhân, và được coi là một phần của việc điều trị. ”

TS.BS Bernardo Majalca

Bernardo Majalca – Tiến sĩ khoa chữa bệnh bằng liệu pháp tự nhiên (Naturopathic Medical Doctor) của Clayton School of Natural Healing

“Việc cân bằng axit kiềm là yếu tố vô cùng cần thiết và quan trọng để đạt được và duy trì sức khỏe tốt. Sự mất cân bằng kiềm – axit có thể dẫn đến nhiều loại bệnh nguy hiểm khác nhau kể cả ung thư mà phần lớn là do thói quen tiêu thụ những loại thức ăn chế biến sẵn, thức ăn nhanh, đồ ăn đóng hộp, rượu bia và nước ngọt có ga.”

Mách bạn 10 mẹo làm cơ thể kiềm hơn mỗi ngày tại đây. Chúc bạn và gia đình sống kiềm và khoẻ mạnh!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *