5 Lợi ích không ngờ của Kiềm Thảo Dược

Bổ sung nước Kiềm hàng ngày đã dần trở thành thói quen tốt cho sức khỏe của rất nhiều gia đình. Kiềm thảo dược với những ưu điểm vượt trội mang lại những lợi ích thế nào đối với sức khỏe? Bài viết này sec giải đáp những thắc mắc của bạn.

Kiềm thảo dược là gì?

Kiềm thảo dược được tạo ra từ công trình nghiên cứu gần 10 năm của những nhà khoa học Việt Nam. Trong đó, Giáo sư Đái Duy Ban –  nhà nghiên cứu hàng đầu của Việt Nam trong ngành hóa sinh học, và Nhà Khoa Học Phương Dung là hai người khởi động dự án Kiềm thảo dược dược hoạt hóa. Từ những cây cỏ thảo dược Việt trải qua quá trình hoạt hóa, tạo ra nước Kiềm. Đây là loại nước Kiềm xuất phát từ những bài thuốc quý trong dân gian. Có nhiều tác dụng trong hỗ trợ điều trị bệnh, giàu khoáng chất từ thảo dược. Giàu tính Kiềm, có độ pH lên đến 13 14 (tính Kiềm mạnh nhất).

Kiềm thảo dược có tính kiềm mạnh nhất
Kiềm thảo dược với độ pH cao nhất nhanh chóng đưa cơ thể về trạng thái cân bằng

Trạng thái cân bằng giúp cơ thể đào thải độc tố, chất gây hại. Làm cơ thể thoải mái, tinh thần minh mẫn, sức khỏe dẻo dai, hệ thống miễn dịch tốt. Từ những năm 60 thế kỷ trước, Bộ Y Tế Nhật Bản đã khuyến khích người dân sử dụng nước Kiềm hàng ngày. Việc sử dụng nước Kiềm hàng ngày trở thành xu hướng được yêu thích tại mỗi gia đình, công ty, nhà hàng, khách sạn tại đất nước Nhật Bản.

Những lợi ích không ngờ của Kiềm thảo dược

Kiềm thảo dược giúp phòng chống bệnh tật

Khi cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh, môi trường bên trong cơ thể có tính kiềm nhẹ với độ pH xấp xỉ 7,3 – 7,4. Trong quá trình sinh sống do tác động từ môi trường, thực phẩm (thịt đỏ, nước ngọt, bia, rượu, đồ chiên rán, thức ăn nhanh) hay khi chúng ta căng thẳng cơ thể cũng bài tiết ra một lượng lớn axit. Lâu ngày, cơ thể tích tụ quá nhiều axit dẫn đến dư thừa axit. Môi trường axit là điều kiện lý tưởng cho các gốc tự do phát triển trong cơ thể, tích tụ lâu ngày sẽ gây nên nhiều bệnh lý mạn tính như căng thẳng, đau dạ dày, viêm đại tràng, axit trào ngược dạ dày, gout và thậm chí là ung thư… 

Thức ăn nhanh cũng là một trong những nguyên nhân làm cơ thể bài tiết lượng lớn axit
Thức ăn nhanh làm cơ thể bài tiết ra lượng lớn axit

Trong trường hợp này, bổ sung nước Kiềm hàng ngày giúp trung hòa lượng axit dư thừa. Giải phóng cơ thể khỏi các chất độc hại, và phòng ngừa bệnh tật.

Kiềm thảo dược giúp đào thải độc tố

Cơ chế giải độc đặc biệt liên quan đến việc cân bằng cơ thể. Khi dịch bên trong cơ thể đạt trạng thái cân bằng, từng tế bào được nuôi dưỡng trong môi trường tốt nhất. Hệ miễn dịch hoạt động ở trạng thái tốt nhất. Lợi khuẩn khỏe mạnh và dễ dàng đào thải những vi khuẩn gây hại hay độc tố ra bên ngoài cơ thể. Từ đó, Kiềm thảo dược giúp chúng ta nuôi dưỡng môi trường khỏe mạnh từ bên trong cơ thể.

Kiềm thảo dược giúp làm chậm quá trình lão hóa

Khi cơ thể chạm đến độ tuổi 30, hormone bên trong cơ thể không còn sản xuất nhiều và giảm sút rõ rệt, làm đẩy nhanh quá trình lão hoá.

The Dr Mark Gordon, Giám đốc Y Khoa của Fortio Clinic: “Nếu bạn để tình trạng stress và mất ngủ kéo dài sẽ khiến các hormone trong cơ thể bị mất cân bằng và suy giảm nhanh chóng. Khiến tốc độ chuyển hóa kém đi đồng thời gây ra tình trạng kháng insulin. Hệ quả là quá trình lão hóa đến nhanh hơn và nhiều vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe: tăng cân, béo phì, tiểu đường…”

Kiềm thảo dược làm chậm quá trình lão hóa
Kiềm thảo dược làm chậm quá trình lão hoá của cơ thể

Do đó, bạn rất cần giữ cân bằng cơ thể để mọi hoạt động bên trong cơ thể trơn tru nhất. Phương pháp bổ sung nước Kiềm là phương pháp an toàn, hiệu quả giúp cơ thể cân bằng từ đó làm chậm quá trình lão hoá.

Kiềm thảo dược giúp chống suy giảm trí nhớ

Trong quá trình sinh hoạt cơ thể chúng ta bài tiết ra một lượng axit nhất định, cùng với các yếu tố bên ngoài cũng ảnh hưởng tạo axit cho cơ thể. Lượng axit dư thừa nhiều lên, cơ thể mất cân bằng, đặc biệt là máu bị axit hóa sẽ làm quá trình máu mang oxy đi nuôi các tế bào trong cơ thể bị gián đoạn. Khi không nhận được đủ lượng oxy cần thiết các hoạt động của não bộ sẽ bị suy giảm. Quá trình oxy hoá não diễn ra nhanh hơn gây suy giảm trí nhớ.

Kiềm thảo dược giúp chống suy giảm trí nhớ
Kiềm thảo dược giúp chống suy giảm trí nhớ

Bổ sung nước Kiềm giúp trung hòa lượng axit dư thừa, và mang lượng lớn các khoáng chất thiên nhiên từ thảo dược cung cấp cho cơ thể. Máu được nạp năng lượng và cân bằng trở lại, làm đẩy lùi quá trình quá trình lão hoá của não bộ, và chống suy giảm trí nhớ.

Giúp cơ thể nhanh chóng trở về trạng thái cân bằng

Kiềm thảo dược với độ pH cao và giàu khoáng chất từ thảo dược. Sẽ duy trì cơ thể ở trạng thái khỏe mạnh cân bằng. Hệ miễn dịch hoạt động tốt. Làm cơ thể khỏe mạnh dẻo dai, tinh thần sảng khoái, làm việc hiệu quả. Để duy trì cơ thể khỏe mạnh bạn có thể bổ sung nước Kiềm hàng ngày đúng liều lượng.

Kiềm hóa là lối sống khỏe mạnh
Kiềm thảo dược với pH cao nhất nhanh chóng đưa cơ thể về vị trí cân bằng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *