Nhà Kiềm đầu tiên tại Phú Thọ đã khai trương

8h sáng ngày 22/05, dưới sự hỗ trợ của Công ty Kiềm Saphia, nhà Kiềm Thanh Tâm đã chính thức khai trương và trở thành nhà Kiềm đầu tiên tại Phú Thọ. 

Hành trình đưa cơ thể về trạng thái cân bằng tự nhiên khỏe mạnh

Cơ thể ở trạng thái cân bằng tự nhiên là chìa khóa chữa lành bệnh tật. Kiềm Saphia là Kiềm Thảo Dược đầu tiên trên thế giới, là công trình nghiên cứu gần 10 năm của các nhà khoa học Việt Nam từ chính những bài thuốc dân gian và cây cỏ thảo dược Việt. Hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho người bệnh. Đưa cơ thể về trạng thái cân bằng tự nhiên khỏe mạnh.

Kiềm thảo dược ra đời khắc phục được mọi điểm yếu của những loại nước Kiềm trên thị trường trước đó. Với những ưu điểm vượt trội:

  • Độ pH đạt tuyệt đối (13-14, tính kiềm mạnh nhất)

  • Tiêu diệt 100% các loại virus, vi khuẩn

  • Chiết xuất từ thảo dược nên an toàn tuyệt đối với người sử dụng

  • Chứa nhiều dược chất thiên nhiên, và kháng sinh thực vật giúp tăng sức đề kháng của cơ thể.

  • Phục hồi các tế bào tổn thương trong cơ thể, từ đó lành bệnh tự nhiên

Mang đến cơ hội kinh doanh cho nhiều người

Trong ngày khai trương nhà Kiềm Thanh Tâm, có sự xuất hiện của Giám Đốc Đào Tạo Nguyễn Thanh Tiến và Giám Đốc Điều Hành Nguyễn Thành Phương. Trực tiếp tư vấn hỗ trợ khách hàng, tỉ lệ khách hàng tin tưởng và đặt hàng mua ngay chiếm 87.5% số khách hàng mới tới dự buổi khai trương nhà Kiềm. Sau đây, sẽ còn nhiều buổi hội thảo với quy mô lớn được tổ chức trực tiếp tại các nhà Kiềm.

nha-kiem-dau-tien-tai-phu-tho

Nhà Kiềm Thanh Tâm khai trương tại Phú Thọ là bước đầu trong quá trình triển khai xây dựng thương hiệu gần gũi, quen thuộc với khách hàng tại khắp nơi trên đất nước. “Ai cũng sẽ có một nhà Kiềm chăm sóc sức khỏe ở gần nhà” là mục tiêu của Công ty. Nếu các Đại lý cũng muốn có 1 nhà Kiềm làm địa điểm tin cậy kết nối với Khách hàng của mình. Công ty hiện tại đang có những gói hỗ trợ rất hấp dẫn dành cho những nhà Kiềm sẵn sàng khai trương trong thời gian sớm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *