Kiềm Saphia khởi động chiến dịch thăm khám sức khoẻ miễn phí cho bà con tại xã Khánh Cường, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình

Nhằm nâng cao ý thức chăm sóc sức khoẻ cho người dân, tạo điều kiện để nhiều bệnh nhân khó khăn kịp thời phát hiện những dấu hiệu bất thường bên trong cơ thể, Kiềm Saphia quyết định khởi động chiến dịch thăm khám sức khoẻ miễn phí cho bà con bằng máy đo chỉ số 261. Mở đầu cho chiến dịch này là xã Khánh Cường, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình. Vào thứ 3 vừa qua, tức ngày 15 tháng 11 năm 2022, bà con địa phương đã có một buổi thăm khám đầy ý nghĩa và cảm xúc.

Buổi thăm khám được tổ chức tại Nhà văn hoá xóm 3 hợp tác xã Đông Cường. Từ sáng sớm, ngay sau khi nhân viên của Kiềm Saphia vừa chuẩn bị xong thì bà con cũng lần lượt kéo đến. Ai nấy đều háo hức và không giấu nổi vẻ hiếu kì khi nhìn thấy thiết bị đo chỉ số 261. Đoàn công tác đã chuẩn bị 6 máy đo để có thể phục vụ bà con với số lượng nhiều nhất. Trong không gian đơn sơ của nhà văn hoá lại có những trang thiết bị tối tân hiện đại giúp bà con biết rõ tình trạng sức khoẻ của mình chỉ qua một vài thao tác đơn giản.

Trước khi tiến hành, nhà phân phối Trần Thị Tuyết Nhung – đại lý 2 sao của Kiềm Saphia tại xã Khánh Cường giới thiệu đôi lời về chiến dịch thăm khám miễn phí của công ty, đồng thời thể hiện niềm vinh dự khi được đồng hành cùng công ty trong sự kiện đầu tiên khi triển khai chiến dịch này. Chị Nhung cũng thay mặt người dân địa phương cảm ơn Kiềm Saphia đã quan tâm tới sức khoẻ của bà con nơi đây và chọn đây là địa điểm đầu tiên mở đầu cho chuỗi sự kiện.

Chị Nhung bày tỏ niềm vinh dự khi được đồng hành cùng Kiềm Saphia trong hoạt động bổ ích và nhân văn này

Sau khi chị Nhung phát biểu, mọi người bắt đầu tiến hành đo trên máy kiểm tra sức khoẻ 261. Chỉ không đầy 15 phút, tình trạng sức khoẻ của người được kiểm tra sẽ được thể hiện rõ ràng qua những chỉ số về tim mạch, xương khớp, dạ dày, phổi, thận gan, mật, mỡ máu, các độc tố và yếu tố vi lượng trong cơ thể… Từ những chỉ số này, đội ngũ nhân viên y tế của Kiềm Saphia sẽ phân tích và có các chẩn đoán sơ bộ về tình trạng sức khoẻ của mỗi người, các triệu chứng đang mắc phải, nguy cơ tiềm ẩn, từ đó đưa ra lời khuyên và các cách phòng tránh tốt nhất. Ai nấy đều trầm trồ thán phục về độ chính xác của thiết bị “nhỏ mà có võ” này.

Sau khi được nghe kết quả thăm khám, mọi người lại tiếp tục di chuyển qua bàn tư vấn. Tại đây, bà con sẽ được tư vấn kĩ hơn về các sản phẩm của Kiềm Saphia để có lựa chọn phù hợp nhất với tình trạng sức khoẻ của mình. Hầu hết, nguyên nhân dẫn tới sự bất thường của các chỉ số là do sự mất cân bằng nội môi. Cơ thể bị dư thừa acid sẽ tạo điều kiện cho mầm bệnh phát triển. Các sản phẩm của Kiềm Saphia sẽ giúp trung hòa acid tồn dư trong cơ thể, đào thải các gốc tự do, đưa cơ thể trở về trạng thái cân bằng kiềm toan vốn có, kích hoạt cơ chế tự chữa lành bệnh của cơ thể.

Cô Phạm Thị Chăm ngụ tại xóm 2 Đông Cường cho hay: “Sau khi được các nhân viên y tế của công ty Kiềm Saphia tư vấn thì cô rất là hài lòng. Thông báo bệnh tật đúng như ngày trước cô đi khám bác sĩ. Trong người cô có bệnh gì là biết hết.”

Cô Phạm Thị Chăm rất hài lòng khi được Kiềm Saphia thăm khám miễn phí

Chuỗi hoạt động thăm khám sức khoẻ miễn phí không chỉ thể hiện sự quan tâm của Kiềm Saphia đến sức khỏe của người dân, mà còn là hoạt động giúp nâng cao nhận thức về sức khỏe và góp phần bảo vệ, nâng cao sức khỏe của cộng đồng. Chính vì vậy, việc tổ chức những chương trình vì cộng đồng như thế này phần nào giúp người dân sớm phát hiện và điều trị bệnh, hiểu rõ những vấn đề mà cơ thể mình mắc phải để có chế độ và phương pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện, hợp lý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *