Kiềm Saphia đến với bà con Kim Bảng, Hà Nam trong toạ đàm chia sẻ về tác động của Kiềm thảo dược với sức khoẻ – cây trồng

Ngày 12 tháng 11 năm 2022, tức thứ 7 vừa rồi, Kiềm Saphia đã đến với bà con huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam để cùng chia sẻ và giải đáp những thắc mắc về tác động của Kiềm thảo dược với sức khoẻ và cây trồng. Nhân dịp này, nhà Kiềm độc quyền số 1 tại địa phương cũng chính thức được khai trương.

Mở đầu chương trình là tiết mục ca múa mà bà con khu vực chuẩn bị để đón tiếp Nhà khoa học và các khách mời tham gia. Tiết mục thể hiện tinh thần tươi trẻ yêu đời của người dân nơi đây. Nhờ chú ý chăm sóc sức khoẻ, ai nấy đều vui vẻ lạc quan, sống tích cực và năng lượng luôn tràn đầy.

Tiết mục văn nghệ do chị Hải Yến cùng bà con chuẩn bị

Sau tiết mục văn nghệ, mọi người cùng lắng nghe những chia sẻ của Nhà khoa học Phương Dung về quá trình nghiên cứu cũng như tác dụng của Kiềm đối với sức khoẻ và cây trồng. Gương mặt mọi người đều ánh lên niềm vui sướng khi được tiếp thu những kiến thức bổ ích giúp cho sức khoẻ càng cải thiện, trồng trọt thêm hiệu quả.

Mọi người đều hướng mắt lên màn hình chiếu để theo dõi
Chú bé cũng chăm chú lắng nghe

Dù lượng thông tin là không hề nhỏ và thời gian kéo dài cũng không làm giảm đi sự chăm chú và háo hức của bà con nơi đây. Không chỉ tiếp nhận thông tin một cách thụ động, nhiều người tham gia còn đặt những câu hỏi thú vị và thiết thực để được Nhà khoa học giải đáp tận tình.

Bà con liên tục đặt câu hỏi cho Nhà khoa học Phương Dung
Và bàn luận rất sôi nổi trong suốt buổi hội thảo

Không chỉ là một buổi chia sẻ kiến thức, đây còn là dịp khai trương của nhà Kiềm Hải Yến. Chị Lã Vân Anh – Giám đốc kinh doanh thay mặt công ty Kiềm Saphia trao cho chị Yến bằng chứng nhận nhà Kiềm độc quyền số 1 tại huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam. Chúc chị Yến lan toả được thật nhiều giá trị, mang lại sức khoẻ cho tất cả mọi người xung quanh và đồng hành cùng Kiềm Saphia bền vững.

Giám đốc kinh doanh – Lã Vân Anh trao tặng bằng chứng nhận cho nhà Kiềm Hải Yến

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *