Bà con huyện Bình Lục tỉnh Hà Nam nô nức dự lễ khai trương nhà Kiềm Diệu Hiền

Sáng thứ 7 vừa qua, tức ngày 12 tháng 11 năm 2022, có một sự kiện khiến cho bà con huyện Bình Lục tỉnh Hà Nam vô cùng háo hức và phấn khởi. Đó chính là lễ khai trương nhà Kiềm độc quyền số 1 tại đây – nhà Kiềm Diệu Hiền.

Nội dung chương trình

Ngay từ sáng sớm, cửa hàng chay thực Diệu Tâm đã rộn rã tiếng nói cười của người dân địa phương huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam. Bởi tại đây ngày hôm nay, nhà Kiềm độc quyền số 1 của địa phương chính thức được khai trương.

Bà con nô nức đến tham gia lễ khai trương

Với mục đích chung là giúp mọi người cải thiện sức khoẻ, chị Hiền vốn là chủ cửa hàng chay thực Diệu Tâm đã nhanh chóng bén duyên với Kiềm Saphia. Sau một thời gian tìm hiểu nhau, hai bên đã dần có sự tin tưởng và quyết định đi đến hợp tác. Nhà Kiềm Diệu Hiền hứa hẹn sẽ là địa điểm mang lại cho người dân nơi đây những sản phẩm chính hãng và chất lượng từ công ty Kiềm Saphia với giá thành tốt nhất.

Chị Lã Vân Anh – Giám đốc kinh doanh nhà Kiềm tặng hoa chúc mừng chị Hiền trở thành Nhà phân phối độc quyền tại địa phương

Trong chương trình, người dân còn được tiếp thu nhiều kiến thức bổ ích về chăm sóc sức khoẻ, thái độ sống vui và những lợi ích của Kiềm đối với cơ thể. Từ những chia sẻ dí dỏm từ chị Lã Vân Anh – Giám đốc kinh doanh công ty Kiềm Saphia, đến những lời tâm sự của chính những nhân chứng đã đích thân trải nghiệm sản phẩm và nhận thấy rõ rệt sự thay đổi của bản thân. Tất cả đều để lại thật nhiều cung bậc cảm xúc trong lòng bà con khu vực.

Chị Diệu Hiền nở nụ cười xúc động trong ngày khai trương
Cô Đễ chia sẻ về quá trình phục hồi sức khoẻ sau khi sử dụng Kiềm Saphia
Sư thầy Thích Viên Thành chia sẻ những trải nghiệm thực tế khi sử dụng Kiềm

Cuối chương trình, mọi người còn được thưởng thức tiệc chay do chị Hiền chuẩn bị. Không chỉ có lợi cho sức khoẻ, đây cũng là hình thức lan toả một nét đẹp văn hoá, gieo nghiệp tốt đến cho tất cả mọi người.

Tiệc chay được chuẩn bị cho mọi người cuối chương trình

Kiềm Saphia xin chúc nhà Kiềm Diệu Hiền khai trương hồng phát, trao tặng được thật nhiều giá trị đến với bà con nơi đây và cùng công ty chung tay hướng tới một thế giới không còn bệnh tật.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *