Kiềm Saphia – Lễ Vinh Danh & Trao Giải Lần Thứ Nhất

Sau hơn 1 năm thành lập Công Ty, ngày 11/09/2022 Kiềm Saphia tổ chức Lễ Vinh Danh & Trao Giải nhằm tri ân và tôn vinh những nhà phân phối. Những người luôn dẫn đầu trong việc lan tỏa Kiềm đến mọi người, sứ giả mang yêu thương và sức khỏe đến mỗi khách hàng.


Những hoạt động trong buổi lễ trao giải

Lễ Vinh Danh & Trao Giải tổ chức tại hội trường tòa Hội Liên Hiệp Hội Phụ Nữ Việt Nam; 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Lễ vinh dự có sự có mặt của nhà khoa học Phương Dung, Chủ tịch Công ty cổ phần Kiềm Saphia đồng thời là người nghiên cứu sáng tạo ra Kiềm thảo dược.

Mở đầu chương trình, cùng nhìn lại hành trình Chủ tịch – Nhà khoa học Phương Dung nghiên cứu ra kiềm thảo dược. 

Tiếp theo, là phần chia sẻ và lời cảm ơn của Ban lãnh đạo Kiềm Saphia dành cho các nhà phân phối đã đồng hành cùng Công ty. Đồng thời, lắng nghe những câu chuyện xúc động từ nhà phân phối trong quá trình lan tỏa kiềm đến những người cần cải thiện sức khỏe.


Sau đó, để làm không khí sôi nổi trở lại, ban tổ chức có trò chơi “Trả lời đúng, trúng quà liền tay”. Phần thưởng cho mỗi câu trả lời đúng là một chai Kiềm cân bằng. Các nhà phân phối sôi nổi giơ tay trả lời thể hiện kiến thức, sự hiểu biết về kiềm và sức khỏe, mang về nhiều phần quà cho bản thân.



Cuối cùng, là phần được đón chờ nhiều nhất đó là phần Vinh Danh & Trao Giải.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm

Lễ Vinh Danh & Trao Giải tổ chức tại hội trường tòa Hội Liên Hiệp Hội Phụ Nữ Việt Nam; 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Lễ vinh dự có sự có mặt của nhà khoa học Phương Dung, Chủ tịch Công ty cổ phần Kiềm Saphia đồng thời là người nghiên cứu sáng tạo ra Kiềm thảo dược. 

Cơ cấu giải thưởng bao gồm:

1. Giải thưởng chương trình thi đua trở thành người dẫn đầu.

– Giải Người dẫn đầu: 01 sổ tiết kiệm 40 triệu đồng

– Giải Chuyên gia kiềm 1: 01 sổ tiết kiệm 15 triệu đồng 

– Giải Chuyên gia kiềm 2: 01 sổ tiết kiệm 10 triệu đồng

– 3 Giải người thúc đẩy: 03 chỉ vàng

Ngoài ra, còn những giải thưởng cho người lan tỏa, người tăng tốc, người khởi đầu là những combo sản phẩm giá trị.



2. Giải thưởng chính sách thưởng trọn đời dành cho những nhà phân phối gắn bó với Công ty.

Tất cả các nhà phân phối khi đạt các mốc điều kiện nhất định sẽ nhận được các phần thưởng tương ứng. Trong lễ trao giải lần này, Công ty rất vui khi được trao nhiều phần quà giá trị như Tivi, laptop, điện thoại và rất nhiều máy massage ngâm chân cao cấp cho các nhà phân phối.


3. Chương trình ghi nhận và trao tặng bằng chứng nhận đại lý phân phối chính thức, huy hiệu đại diện cho lòng biết ơn về sự gắn kết, hợp tác giữa Công ty và các Đại Lý. 



Cơ hội phát triển sự nghiệp cùng Kiềm Saphia

Với chính sách hợp tác của Công ty, bạn có thể dễ dàng trở thành nhà phân phối của Kiềm Saphia. Hình thức trả hoa hồng minh bạch, theo dõi liên tục thu nhập của bản thân, các mốc mục tiêu đạt giải thưởng để liên tục gia tăng thu nhập và phát triển sự nghiệp của mình.

Kiềm Saphia rất mong được hợp tác với nhiều nhà phân phối có tâm, tận tụy với sức khỏe cộng đồng. Cùng nhau thực hiện sứ mệnh vì một thế giới không còn bệnh!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *