Kiềm Saphia là gì? 3 lợi ích nổi bật của Kiềm Saphia

Thời gian gần đây, thương hiệu Kiềm Saphia được nhiều người chú ý với dòng sản phẩm Kiềm thảo dược có tác dụng hỗ trợ phục hồi sức khoẻ mạnh mẽ. Cùng tìm hiểu tất tần tật về Kiềm Saphia trong bài viết này nhé.

Tính Kiềm là gì?

Trước tiên, chúng ta cần hiểu khái niệm kiềm – axit và cách nhận biết tính kiềm – axit của một vật, thang pH là cách đơn giản nhất để nhận biết điều này theo màu sắc. Thang pH có giá trị từ 0-14:
pH đạt 0 – 6.9: có tính axit
pH đạt 7 : trung tính
pH đạt 7.1 – 14: có tính kiềm
Có thể hiểu đơn giản, những vật có pH lớn hơn 7 nghĩa là nó đang có tính kiềm.

Với nước cũng vậy, thông thường nước tinh khiết bạn hay sử dụng có giá pH đạt 7, ở mức trung tính. Nước Kiềm là dung dịch có giá trị pH lớn hơn 7.

Kiềm Saphia là gì?

Kiềm Saphia là thương hiệu sản xuất và phân phối sản phẩm Kiềm thảo dược đầu tiên trên thế giới, pH lên tới 13-14, rất giàu tính kiềm. Công ty Kiềm Saphia đã đăng ký bằng sáng chế trên thế giới, nên có thể nói Kiềm Saphia là thương hiệu duy nhất sản xuất và phân phối nước Kiềm thảo dược.

Những lợi ích nổi bật của Kiềm Saphia

Bổ sung nước Kiềm mỗi ngày đã trở thành thói quen trong mỗi gia đình Nhật Bản, một trong những lý do giúp tuổi thọ người Nhật đạt top 3 thế giới trong những năm gần đây. Kiềm Saphia với dòng sản phẩm Kiềm thảo dược sẽ mang lại lợi ích như thế nào cho sức khỏe?
Dưới đây là những lợi ích nổi bật mà nước Kiềm thảo dược mang lại cho sức khỏe.

Đưa cơ thể trở về trạng thái cân bằng tự nhiên

Các nghiên cứu chỉ ra, cơ thể đạt trạng thái cân bằng khoẻ mạnh khi pH đạt 7,365 (hơi kiềm). Trong quá trình hoạt động, sinh hoạt hàng ngày, chúng ta vẫn nạp lượng thực phẩm tính axit nhất định vào cơ thể (thịt đỏ, trứng, sữa, rượu, bia,..). Cộng thêm ảnh hưởng từ môi trường, căng thẳng trong cuộc sống cũng làm cơ thể bài tiết ra axit. Đây là những lý do làm cơ thể chúng ta không đạt được trạng thái cân bằng tự nhiên.
Cơ thể được cấu tạo từ hàng triệu tế bào, nên để cơ thể khỏe mạnh thì từng tế bào phải khoẻ mạnh. Môi trường ngoại bào cân bằng là điều kiện quan trọng nhất để từng tế bào được nuôi dưỡng khỏe mạnh. Việc duy trì cơ thể ở trạng thái cân bằng tự nhiên là mấu chốt quan trọng để có một cơ thể khỏe mạnh.
Kiềm Saphia sở hữu sản phẩm Kiềm thảo dược với pH lên tới 13-14 (rất giàu tính kiềm). Đa dạng khoáng chất, dược chất tự nhiên từ thảo dược, nên có khả năng hỗ trợ cân bằng cơ thể và tăng cường sức khỏe với hiệu quả cao.

Quan tâm: Tìm hiểu về môi trường kiềm

Chống oxy hoá, làm chậm quá trình lão hoá

Hydrogen là chất chống oxy hoá mạnh, đẩy lùi gốc tự do (các gốc tự do là nguyên nhân gây ra các bệnh thần kinh, tim mạch, chuyển hóa, ung thư,..). Thành phần của nước Kiềm rất giàu hydrogen, vì thế mà nước kiềm có tác dụng chống oxy hoá và tăng cường sức khoẻ bảo vệ cơ thể khỏi rất nhiều bệnh tật.
Nước kiềm còn chứa lượng lớn oxy, cung cấp oxy cho máu, máu mang oxy đi nuôi cơ thể khỏe mạnh, và làm chậm quá trình lão hoá.

Lợi ích trong việc hỗ trợ phòng chống ung thư

“ Y học hiện đại sử dụng hoá trị, xạ trị và phẫu thuật để điều trị ung thư. Tuy những phương pháp này sẽ giúp rất nhiều để điều trị bệnh ung thư, nhưng môi trường trong cơ thể vẫn tiếp tục duy trì tính axit.”
“Uống nước có độ pH kiềm cao, do hiệu quả giải trừ tính axit hóa, sẽ giúp ngăn ngừa ung thư, và được coi là một phần của việc điều trị.”
Theo Keiichi Morishita – Giám đốc bệnh viện Ochanomizu Nhật Bản và là người đứng đầu của Hiệp hội Y học quốc tế tự nhiên.

Tế bào ung thư có tính axit mạnh, nếu được nuôi dưỡng trong cơ thể mất cân bằng có tính axit sẽ làm các tế bào này nhanh chóng phát triển, tăng sinh liên tục. Dẫn đến bệnh trở nên nghiêm trọng trong thời gian ngắn. Cách để phòng chống hay làm chậm sự phát triển của tế bào ung thư đơn giản nhất là không tạo ra môi trường axit thuận lợi cho các tế bào này phát triển.
Sử dụng nước Kiềm để trung hoà axit dư thừa và duy trì cơ thể ở trạng thái cân bằng là một phương pháp bạn có thể cân nhắc.

Tìm hiểu những dòng sản phẩm Kiềm thảo dược tại đây!

Trên đây là những thông tin về Kiềm Saphia và lợi ích từ sản phẩm Kiềm thảo dược có thể mang đến cho sức khỏe của bạn. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn và gia đình của mình sống kiềm, và khỏe mạnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *