Kiềm hóa cơ thể trong việc điều trị bệnh mỡ máu

Mỡ máu cao còn được gọi là rối loạn mỡ máu hay máu nhiễm mỡ là hiện tượng các cholesterol có hại tăng cao trong cơ thể. Ban đầu thường chúng ta sẽ không cảm nhận nhiều thay đổi về cơ thể. Nhưng mỡ nhiễm máu lại là nguyên nhân dẫn đến rất nhiều bệnh lý nguy hiểm về tim mạch và đột quỵ. Làm sao để giảm tối đa các chỉ số mỡ máu cao và hạn chế các biến chứng về tim mạch, kiềm hoá cơ thể là phương pháp mới của thế kỷ 21, cũng là bí quyết sống trường thọ của người dân Nhật Bản suốt gần 100 năm qua. Vậy, Kiềm hoá cơ thể mang lại lợi ích gì cho sức khỏe của người bệnh mỡ máu. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tại bài viết này.

Tầm quan trọng của cân bằng Axit – Kiềm trong cơ thể 

Cân bằng cơ thể hay cân bằng độ pH là tuyến phòng thủ đầu tiên và tốt nhất của chúng ta chống lại bệnh tật và cũng như tăng cường sức khỏe và sinh lực. Thật không may, hầu hết những gì chúng ta ăn và uống ngày nay đều có tính axit cao. Lâu dần, axit dư thừa sẽ tích tụ vào trong cơ thể, làm mất cân bằng cơ thể. Các virus, vi khuẩn có hại dễ dàng tấn công vào cơ thể và gây ra bệnh tật. Lúc này chúng ta cần Kiềm hoá cơ thể để trung hòa lượng axit dư thừa.

Khi thảo luận về vấn đề Kiềm hoá cơ thể, điều quan trọng là hiểu về độ pH.

Chúng ta hiểu một cách đơn giản, pH là phép đo mức độ axit hoặc kiềm của một thứ gì đó.

Giá trị pH nằm trong khoảng từ 0–14:

Có tính axit: 0,0–6,9

Trung lập: 7.0

Kiềm (hoặc cơ bản): 7.1–14.0

pH từ 7 trở lên mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

Cơ thể chúng ta hình thành từ hàng triệu tế bào và các tế bào phải duy trì tính kiềm để hoạt động và tồn tại, trạng thái axit gây thiếu oxy ở cấp độ tế bào. pH cơ thể cân bằng khi đạt mức 7.3 – 7.4, đây là môi trường lý tưởng cho các tế bào, sinh vật có lợi hoạt động và phát triển. Duy trì cơ thể khỏe mạnh và phòng chống bệnh tật.

Kiềm hoá cơ thể và bệnh máu nhiễm mỡ

Chúng ta vẫn hiểu nguyên nhân của máu là do chế độ sinh hoạt, ăn uống không hợp lý. Nhưng lại chưa hiểu rõ tại sao chất béo lại bám được vào các thành mạch máu của chúng ta. Lý do, vì những thực phẩm không lành mạnh khi vào bên trong cơ thể chuyển hoá thành những axit béo (hay cholesterol có hại), khi những axit béo này quá nhiều. Nó sẽ dính vào nhau và bám chặt vào thành mạch máu, lâu dần cũng làm axit hóa máu của chúng ta. Theo các nghiên cứu khoa học thì chỉ số pH của máu là 7,365 (máu có tính kiềm). Tức là máu cần môi trường kiềm để đảm bảo hoạt động tốt và cung cấp đủ năng lượng và oxy cho các bộ phận trong cơ thể.

Như vậy, Kiềm hoá cơ thể là phương pháp giúp trung hòa lượng axit dư thừa. Loại bỏ axit béo bám vào thành mạch máu. Giúp cơ thể khỏe mạnh và ngăn chặn các biến chứng dẫn đến các bệnh lý nguy hiểm về tim mạch, gan, thận và huyết áp.

Bệnh máu nhiễm mỡ là nguồn gốc dẫn đến nhiều bệnh lý nguy hiểm về Tim mạch và Đột ngụy. Đọc bài viết “Bệnh mỡ máu và 4 biến chứng nguy hiểm” để nắm rõ sự nguy hiểm và phương pháp phòng tránh!

>>> BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ ĐỌC NGAY! <<<

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *