Mắc bệnh Gout, bạn có thể sống bao nhiêu năm nữa?

Đây là câu hỏi được rất nhiều người mắc bệnh Gout đặt ra. Bạn không thực sự hiểu mức độ nghiêm trọng của những lần đau đớn bùng phát theo đợt này. Nếu có thái độ đúng đắn và điều trị tích cực, tuổi thọ của bạn sẽ vẫn được duy trì tốt. Nhưng nếu chủ quan với bệnh này rất có thể bạn sẽ mất tới 11 năm tuổi thọ. Tìm hiểu rõ về sự nguy hiểm của Gout, và phương pháp cải thiện bệnh tận gốc tại bài viết này!

Gout gây Suy thận

Theo các nghiên cứu chỉ ra, bệnh Gout làm tăng 78% mắc bệnh thận trung bình. Sỏi thận được tạo ra từ các tinh thể axit uric tích tụ trong thận của bạn, gây ra tổn thương và sẹo. Tổn thương thận do tinh thể axit uric này theo thời gian có thể dẫn đến suy thận, đặc biệt là nếu bệnh Gout không được điều trị.

Làm hỏng mạch máu

Theo Tổ chức viêm khớp thế giới, bệnh gout có thể làm tăng nguy cơ mắc các vấn đề tim mạch, bao gồm suy tim, đau tim và đột quỵ. Mặc dù một số yếu tố khác có thể gây ra điều này, nhưng sự tích tụ của các tinh thể axit uric có thể làm hỏng các mạch máu.

Biến dạng khớp mất chức năng bàn tay, bàn chân và nguy cơ tàn phế

Khi bị bệnh gout mãn tính, bạn sẽ bị sưng khớp thường xuyên. Viêm mãn tính và tinh thể axit uric có thể gây ra tổn thương khớp vĩnh viễn, biến dạng và cứng khớp. Trong trường hợp xấu nhất của bệnh gout mãn tính, bạn có thể cần phẫu thuật để khắc phục tổn thương khớp hoặc thay khớp.

Sự hủy hoại và biến dạng các khớp này gây cản trở người bệnh thực hiện các động tác sinh hoạt hàng ngày, ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng sống của người bệnh.

Biến chứng kinh hoàng của bệnh Gout

Gãy xương

Một số nhà nghiên cứu đã tuyên bố rằng bệnh gút có thể làm tăng nguy cơ gãy xương, mặc dù có một số tranh cãi xung quanh tuyên bố này. Theo một nghiên cứu năm 2016 của Viện Y Tế Quốc Gia Mỹ, kết luận rằng phát hiện của họ cho thấy thực sự có nguy cơ gãy xương cao hơn ở những người có tiền sử bệnh gout.

Loét dạ dày

Các đợt bùng phát thường gây đau đớn dữ dội, nếu bệnh nhân sử dụng quá nhiều thuốc giảm đau không đúng cách, sẽ làm tổn thương dạ dày. Tình trạng kéo dài, sẽ gây ra loét dạ dày.

Loại bỏ tối đa axit uric ra khỏi cơ thể bằng phương pháp kiềm hóa cơ thể là giải pháp giải quyết tận gốc vấn đề của bạn!

Kiểm soát và loại bỏ axit uric là chìa khóa cho bệnh Gout. Kiềm hóa cơ thể giúp trung hòa lượng axit uric tích tụ, đưa cơ thể về cân bằng và trả lại cuộc sống khỏe mạnh cho bạn.

Làm thế nào để kiềm hóa cơ thể?

Kiềm hóa cơ thể kết hợp từ chế độ ăn uống nhiều thực phẩm tính kiềm, sống lạc quan duy trì tinh thần thoải mái, và đặc biệt là bổ sung nước kiềm hàng ngày. Là phương pháp mà Bộ Y Tế Nhật Bản khuyến khích người dân áp dụng từ những năm 60 thế kỷ nước, góp phần tạo nên đất nước Nhật Bản có tuổi thọ cao thứ 3 thế giới.

Từ những ấp ủ về loại nước Kiềm mang dấu ấn Việt Nam đầu tiên trên thế giới. Những nhà khoa học Việt Nam đã dùng 9 năm để nghiên cứu ra nước Kiềm thảo dược những ưu điểm vượt trội đối với những loại nước kiềm khác. 

Kiềm thảo dược có:

– pH đạt độ cao nhất 13 – 14 rất giàu tính kiềm nên nhanh chóng trung hòa lượng axit dư thừa, đưa cơ thể về trạng thái cân bằng tự nhiên.

– Công nghệ kiềm hoạt hóa từ thảo dược nên giữ nguyên những khoáng chất quý báu, tốt cho sức khỏe của thảo dược. 

– Nguồn gốc 100% thảo dược nên tuyệt đối an toàn với người sử dụng.

>>> Tìm hiểu về Kiềm Thảo Dược đầu tiên và duy nhất trên thế giới tại đây <<<

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *