Kiềm Saphia là gì? Cơ chế tác động như thế nào?

Kiềm saphia là gì?

Kiềm Saphia là thực phẩm chức năng uống từ 100% thảo dược, độ kiềm 13-14 đầu tiên trên thế giới giúp cơ thể về trạng thái cân bằng, hồi phục từng tế bào tổn thương và hỗ trợ chữa lành bệnh tật.

Đây là sản phẩm Kiềm Thảo Dược có độ pH14 đầu tiên trên thế giới giúp giải độc và cân bằng cơ thể. Kiềm Thảo Dược đưa cơ thể về trạng thái cân bằng kiềm, đào thải Axit gây hại ra ngoài cơ thể, cân bằng khoáng vi lượng và hỗ trợ chữa lành các bệnh nan y, tăng cường thể lực, đề kháng và chấm dứt mệt mỏi.

Tại sao Kiềm Saphia lại giúp cân bằng cơ thể?

Cơ thể cân bằng là cơ thể là cơ thể khỏe mạnh và tự cơ thể sẽ chữa lành các vết tổn thương và bệnh tật trong cơ thể. Năm 1912, Alexis Carrell (Nhà Sinh Lý Học Đạt 2 Giải Nobel) đã chứng minh tế bào luôn tự phục hồi và bất tử trong 34 năm ở bên ngoài cơ thể. Từ đó càng chứng minh rằng tế bào luôn tự phục hồi và cơ thể sẽ khỏe mạnh và chữa lành các bệnh tật khi ở trạng thái cân bằng.

Cơ thể được trạng thái cân bằng khi nồng độ pH đạt 7,365

Xem thêm bài viết: Độ PH là gì? Chỉ số PH trong cơ thể người bao nhiêu là tốt?

Khi cơ thể ở trạng thái cân bằng kiềm pH =7,365, và được bổ sung đầy đủ Vi Lượng, chúng ta sẽ:

Kiem-saphia-la-gi-01.png

Hỗ trợ chấm dứt các triệu chứng ủ bệnh như mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ, rối loạn huyết áp.

Kiem-saphia-la-gi-02.png

Hồi phục gan thận, ngăn ngừa mầm mống của các bệnh mãn tính và hỗ trợ ngăn chặn sự phát triển của tế bào ác tính (mầm mống ung thư)

Kiem-saphia-la-gi-03.png

Đưa các chỉ số của cơ thể về lại cân bằng như chỉ số mỡ máu, gout và chấm dứt các biến chứng của bệnh tiểu đường

Cơ chế tác động của Kiềm Thảo Dược như thế nào?

Kiềm Saphia là thực phẩm chức năng (TPCN) 100% từ thiên nhiên, giúp tế bào hấp thu và tự động hồi phục. Các bệnh sẽ được chữa lành nhờ ba cơ chế:

Cơ chế 1: Bổ sung nhanh kiềm sinh học vào cơ thể

Làm môi trường quanh các mô và tế bào (môi trường ngoại bào) ở trạng thái cân bằng kiềm (OH-) và axit (H+). Giữ cho cơ thể khỏe mạnh nhờ cân bằng kiềm.

Cơ chế 2: Bổ sung vi lượng cho tế bào

Bổ sung vi lượng là thành phần thiết yếu của tế bào: Ca, Na, K, Li, v.v. ở dưới dạng Nano siêu nhỏ, ở tỉ lệ tương ứng với dịch ngoại bào

Cơ chế 3: Tác động từ dược chất của các cây thảo dược

Sử dụng các bài thuốc dược liệu từ nhiều loại cây thảo dược tác động mạnh tới bệnh riêng biệt.

Nhờ ba cơ chế trên của Kiềm Saphia. Cơ thể của bệnh nhân khi sử dụng Kiềm Thảo Dược sẽ dần hồi phục và đưa cơ thể về trạng thái cân bằng (tức nồng độ pH trong máu đạt 7.365). Giúp cơ thể khỏe mạnh và tăng sức đề kháng.

Trên đây là cơ chế tác động của Kiềm Thảo Dược. Mong rằng với những chia sẻ qua bài viết này, bạn đã hiểu hơn về Kiềm Saphia và cơ chế tác động của Kiềm Thảo Dược. Chúc bạn và gia đình nhiều sức khỏe.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *